วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2555


ทำไมต้องกิฟฟารีน ?

นี่คือ คำถามต้นๆ ของผู้คนมากมายที่เคยได้ยินเกี่ยวกับคำว่า "กิฟฟารีน"  วันนี้
 เราขอสรุป

 1 • กิฟฟารีน .. เริ่มต้นจากความจริงใจ


  "เหตุเกิดเมื่อคุณหมอคนหนึ่ง ผู้สนใจด้านแพทย์ผิวหนัง ปรุงครีมบำรุงผิวขึ้นใช้เอง จนคนรอบข้างใช้แล้วติดใจ"


พญ. นลินี ไพบูลย์  คือ ผู้ริเริ่มก่อตั้งกิฟฟารีน จากคุณหมอที่เลือกทางเดินเป็นนักศึกษาสูตินารีเวช แต่มีความรักและสนใจทางด้านแพทย์ผิวหนัง จึงขอติดตามเก็บตกจากเพื่อนและรุ่นพี่ที่ทำงานด้านผิวหนัง 
แล้วเหตุเล็ก ๆ ก็เกิดขึ้น เมื่อคุณหมอต้อย ได้ปรุงสูตรครีมบำรุงผิวด้วยตัวเอง เอามาใช้ได้ผลดี จากคนรอบข้าง กระจายไปสู่คนรอบบ้าน ปากต่อปาก จนเร่งเร้าให้คุณหมอสร้างผลิตภัณฑ์ดูแลผิวภายใต้แบรนด์ของตัวเอง จากวันนั้น .. ก็กลายมาเป็นกิฟฟารีนในวันนี้นี่เองครับ
ที่ปกในของคู่มือแผนงานของสมาชิกกิฟฟารีน เราจะเห็นภาพคุณหมอพร้อมข้อความที่พิมพ์ไว้ชัดเจนในตอนท้ายสุดว่า    " เราสัญญาว่าทุกครั้งที่คุณใช้ผลิตภัณฑ์ GIFFARINE คุณจะต้องได้รับทั้งคุณภาพ ความมั่นใจ และความปลอดภัยสูงสุด"
นี่แหละ คือ คำมั่นสัญญาของหมอต้อย ที่ให้ไว้กับผู้บริโภคคนไทยทุกคนคะ

 2 • บริษัทฯ เปิดมานานถึง 14 ปี


  "ลงทุนสร้างโรงงานผลิต เหลือเงินในมือวันเปิดบริษัทฯ แค่ 500 บาท แต่กลายมาเป็น 5 พันล้านบาทในวันนี้"

บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด จดทะเบียนตามกฏหมายถูกต้องดังนี้ครับ
1. แบบนิติบุคคล กับ กระทรวงพาณิชย์
2. จดทะเบียนประเภทธุรกิจขายตรงกับสำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค
ทั้งนี้ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 14 ปี หากเป็นธุรกิจที่ที่โกง หลอกลวงประชาชน เปิดมาไม่ได้ยาวนานขนาดนี้หรอกครับ , คุณจึงมั่นใจในความมั่นคงด้วยทุนจดทะเบียน บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด ถึง 150,000,000 บาท
ตรวจสอบข้อเท็จจริงจากเว็บไซต์ สคบ. (ใส่ชื่อ "กิฟฟารีน" ในช่องค้นหา)
http://www.ocpb.go.th/list_Cline_search.asp

 3 • มีโรงงานผลิตของตัวเอง ไม่ได้จ้างที่อื่นผลิต


  "ควบคุมการผลิตได้ครบทุกขั้นตอนตามมาตรฐานที่ดีและหลักการแพทย์ จึงทำให้ได้สินค้ามีคุณภาพ ราคาถูก"

นอกเหนือจาก บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด แล้ว ยังมีบริษัทในเครือ ซึ่งเป็นผู้ผลิตสินค้าให้ กิฟฟารีน ชื่อว่า บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลท์แคร์ จำกัด ด้วยทุนจดทะเบียนถึง 500,000,000 บาท (ห้าร้อยล้านบาท) ผมจึงยิ่งมั่นใจในกิฟฟารีน เพราะว่ามีผู้ประกอบการธุรกิจแบบกิฟฟารีนไม่กี่แห่ง ที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง ที่สำคัญ กิฟฟารีนใช้เงินสดในการผลิตสินค้า .. หนี้สินกิฟฟารีนจึงแทบจะไม่มีเลย 'กิฟฟารีนจึงไม่มีวันล้ม' .. นั่นเองครับ  
เยี่ยมชมโรงงานกิฟฟารีนที่เว็บไซต
http://www.giffarinefactory.com/
(ภาษาอังกฤษ)http://www.giffarine.co.th/website/Production_Thai/about_info/about_7.html

 4 • มีความมั่งคั่งและมั่นคงทางการเงิน


  "กิฟฟารีนใช้เงินสดในการสั่งซื้อวัตถุดิบ ใช้เงินสดในการสร้างสินทรัพย์ กิฟฟารีนมีหนี้สินในกิจการต่ำมากจริงๆ"

1. กิฟฟารีนจัดตั้งองค์กรขึ้นโดยไม่มีภาระหนี้สินกับบริษัทเงินทุนหรือธนาคารใด ๆ
2. กิฟฟารีนดำเนินงานโดยคณะแพทย์และเภสัชกรที่พร้อมจะรับผิดชอบต่อสมาชิกและผู้บริโภคในทุกกรณี
3. กิฟฟารีนมีการเติบโตด้านยอดจำหน่าย จำนวนธุรกิจ และศูนย์บริการ อย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน (ปี 2553) มียอดสมาชิกรวมทั้งสิ้นกว่า 5,300,000 รหัส ศูนย์ธุรกิจกิฟฟารีนทั่วประเทศกว่า 96 แห่ง และมียอดจำหน่ายรวม 14 ปี ถึงปัจจุบันกว่า 33,000 ล้านบาท
4. กิฟฟารีนได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ สมาคมการขายตรงไทย (TDSA) ซึ่งสังกัดสมาพันธ์การขายตรงโลก (WFDSA)
5. กิฟฟารีนได้รับการจดทะเบียนบริษัทขายตรงอย่างถูกต้องตามกฎหมายจากสำนักงานคณะกรรมการ คุ้มครองผู้บริโภค
6. กิฟฟารีนมีทรัพย์สินโดยรวมมูลค่ากว่า 6,000 ล้านบาท (เงินฝากธนาคาร, อาคาร, ที่ดิน, ศูนย์ธุรกิจ และโรงงาน)

 5 • ได้รับเชิญเป็นสมาชิกสมาคมขายตรงไทย


  "กิฟฟารีนจึงไม่ใช่ธุรกิจแชร์ลูกโซ่ แต่เป็นธุรกิจขายตรงที่ถูกต้อง ด้วยการยอมรับจากสมาคมขายตรงไทย"

การได้รับการรับรองจาก "สมาคมขายตรงไทย" เป็นการตอกย้ำให้คนไทยมั่นใจได้ว่า กิฟฟารีนไม่ใช่ธุรกิจหลอกขายของ ( คือ หลอกขายสินค้าราคาแพง ๆ แต่ไม่มีคุณภาพ และไม่สามารถซื้อซ้ำได้ เพราะหมดตูดจากราคาของ ) เป็นบริษัท ที่ดำเนินการถูกต้องตามหลักการขายตรง ไม่ใช่ ธุรกิจแชร์ลูกโซ่
นี่คือ ลิงค์แสดงสมาชิกภาพของกิฟฟารีนบนเว็บไซต์สมาคมขายตรงไทย ครับ
http://www.tdsa.org/content/27/1/

 6 • มีศูนย์ฯ ธุรกิจ กระจายทั่วประเทศ 96 แห่ง


  "มีบริษัทขายตรงไม่กี่แห่งในไทย ที่จะมีความมั่นคงทางการเงิน สร้างศูนย์ฯ ทั่วประเทศได้มากมายขนาดนี้"

กิฟฟารีนมีศูนย์ธุรกิจเพื่อให้สมาชิกซื้อสินค้า , เข้าประชุมมากถึง 96 สาขา แล้วตอนนี้ยังมีกระจายไปถึงฮ่องกง แล้วด้วยนะครับ , นี่ไง .. ผมถึงมั่นใจกิฟฟารีน คุณอยู่จังหวัดไหน ดาวไลน์ข้ามจังหวัด ก็ยังทำงานกันได้
ค้นหาศูนย์กิฟฟารีนทั่วประเทศได้ที่หน้านี้ครับ คุณจะได้เห็นทั้งแผนที่ , ที่อยู่ และ โทรศัพท์ครบถ้วนกันเลยทีเดียวhttp://www.giffarine.co.th/website/Production_Thai/mainpage.html

 7 • ผลิตสินค้าคุณภาพเทียบเท่าแบรนด์เนมในราคาถูกกว่า


  "กิฟฟารีนผลิตสินค้าตามหลักทางการแพทย์ เลือกใช้วัตถุดิบชั้นดี ภายใต้การควบคุมของแพทย์และเภสัชกร"

ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนทุกชนิด อยู่ภายใต้การควบคุมของบริษัทในเครือ ดังนี้ ครับ
- บ. สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ จก.
- บ. สกายไลน์ เฮลท์แคร์ จก.
- บ. กิฟฟารีน สกายไลน์ แลบบอราทอรี่ แอนด์ เฮลแคร์ จก.
ซึ่งบริษัททั้งหมดเป็นโรงงานผลิตสินค้าภายใต้ แบรนด์ "กิฟฟารีน" ครับ ทั้งเครื่องสำอาง , สินค้าในครัวเรือน , อาหารเสริมสุขภาพ , ยาสมุนไพร , สินค้าการเกษตร
แนวคิดในการพัฒนาผลิตภัณฑ์กิฟฟารีนก็น่าสนใจมากครับ ผมสรุปให้ได้ดังนี้ครับ
1. สินค้าเป็นที่สนใจของตลาดทั่วโลก
2. สารประกอบในผลิตภัณฑ์มีผลงานวิจัยรับรองและลงตีพิมพ์ในวารสารทางการแพทย์
3. สินค้ามีการทดสอบทางคลีนิค
4. มีราคาปลายทาง (ถึงมือผู้ซื้อ) สมเหตุ สมผล และสามารถซื้อซ้ำได้
ดังนั้น ผู้บริโภคสินค้ากิฟฟารีนทุกคน จึงมั่นใจได้ว่า ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์กิฟฟารีน คือ คุณภาพ ความปลอดภัย และ ความพึงพอใจสูงสุด ด้วยการยึดหลักทางการแพทย์ ความจริงใจ และความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคอย่างแท้จริง

 8 • กล้ารับรองความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค


  "สัญลักษณ์และรางวัลมาตรฐานสินค้าจากหน่วยงานราชการและเอกชนมากมาย พร้อมเทใจยกให้กับกิฟฟารีน"

กิฟฟารีน .. กล้าที่จะเข้าสู่การทดสอบกับหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อให้ได้มาซึ่งการรับรองโดยบุคคลที่ 3 ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับกิฟฟารีนในเชิงธุรกิจ อีกทั้งเป็นหน่วยงานราชการและเอกชนที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับของสังคม ..
จะทดสอบไปทำอะไร ? อ้าว .. ก็เพื่อให้คุณ ๆ ผู้บริโภคมั่นใจสิครับว่า ที่กิฟฟารีนเขานั่งยัน นอนยัน ยืนยัน ว่า 'สินค้ากิฟฟารีนมี คุณภาพ ถูกต้องตามหลักการแพทย์ มีความปลอดภัย' หนะ มันเป็นความจริงไงครับ
นี่ไงครับ , ภาพหลักฐานยืนยันของรางวัล และการรับรองผลการทดสอบจากสถาบันต่าง ๆhttp://www.giffarinefactory.com/certificate.html (ภาษาอังกฤษ)

 9 • ยกย่องผู้ประสบความสำเร็จอย่างสมเกียรติ


  "ผู้ประสบความสำเร็จในกิฟฟารีนจะได้รับรางวัลความมั่นคงทางการเงิน อิสระของเวลา และชื่อเสียงในสังคม"

เพื่อยืนยันว่ากิฟฟารีนเป็นธุรกิจที่สร้างได้ง่าย  มีคนไทยจำนวนมากที่ประสบความสำเร็จ พวกเขาได้รับรางวัลเป็นรายได้จำนวนมาก พร้อมอิสระทางเวลา ไม่ต้องยึดติดคำว่า "ลูกจ้าง" กับ "รายได้ที่ไม่พอเพียง" อีกต่อไป
กิฟฟารีนจึงให้เกียรติกับผู้ร่วมธุรกิจอย่างซื่อสัตย์เสมอมา ด้วยการมอบรางวัลและเผยแพร่ให้สังคมไทยได้รับรู้ถึงความสำเร็จของพวกเขา และเป็นแบบอย่างที่ดีสำหรับผู้ทำธุรกิจเครือข่าย ผ่านสื่อต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่น โทรทัศน์ , หนังสือพิมพ์ , นิตยสาร , สื่อภายในกิฟฟารีน ฯลฯ
  
 10 • มรดกทางการเงินให้แก่ลูก ๆ ของคุณ


  "จะมีอะไรดีไปกว่านี้ ถ้ารายได้ของคุณจากกิฟฟารีน มอบส่งต่อให้ลูกของคุณได้ทันที เมื่อคุณจากโลกนี้ไป"

หากคุณเป็นลูกจ้างประจำ และมีสิ่งที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้นกับชีวิตของคุณ สิ่งที่คุณจะได้รับก็คงมีแค่เงินช่วยเหลือครอบครัวแค่ 1 ครั้ง และ ลูก ๆ ของคุณต้องเริ่มสร้างฐานะใหม่จาก 0 เหมือนที่คุณเคยทำ 
แต่หากคุณได้สร้างรายได้กับกิฟฟารีนแล้ว แรงกาย แรงใจและเวลาที่คุณให้ไปกับกิฟฟารีนไม่สูญเปล่า .. ทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกมอบให้กับลูก ๆ ของคุณต่อไปทันทีครับ

 11 • สนับสนุนงบโฆษณาทางโทรทัศน์อย่างต่อเนื่อง


  "กิฟฟารีนมั่นใจในคุณภาพสินค้า จึงมั่นใจกล้าทำสื่อโฆษณาที่มีคุณภาพ เพื่อช่วยเหลือนักธุรกิจในองค์กร"

กิฟฟารีนเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยนะครับ ที่แหกกฏเหล็กของธุรกิจเครือข่าย ด้วยการทำโฆษณาประชาสัมพันธ์ธุรกิจ 'บนข้อมูลที่เป็นความจริง' และก็ประสบความสำเร็จซะด้วยสิครับ , กิฟฟารีนจึงทุ่มงบโฆษณาเพื่อช่วยเหลือสมาชิกนักธุรกิจกิฟฟารีน  แล้วจะมีกี่บริษัท หละครับ ที่กล้าเปิดเผยตัวเอง ผ่านสื่ออย่างตรงไปตรงมา  
นี่ไงหละ 'ความจริงใจของกิฟฟารีน' ที่ผมมองหา แล้วคุณหละครับ วันนี้บริษัทของคุณได้ช่วยเหลือคุณแบบนี้บ้างหรือไม่ ?
คุณตามดูโฆษณาทั้งหมดของกิฟฟารีนได้ที่นี่นะครับ
http://www.giffarine.co.th/website/Production_Thai/advertising.html

 12 • ไม่้ใช่งานขายของ แต่เป็นการสร้างเครือข่ายซื้อใช้ซ้ำ


  "การสร้างเครือข่ายผู้บริโภคซื้อสินค้าใช้เอง ใช้ดีแล้วซื้อซ้ำ .. การสร้างเครือข่ายก็จะง่ายขึ้นโดยไม่ต้องขาย"

คงเหนื่อยแย่ .. ถ้าผมต้องเดินหายอดขายจากการขายสินค้ากิฟฟารีนให้คนรอบข้าง  เพราะ 'ผมไม่ชอบขายของแบบเปิดแคตตาลอกแนะนำ' มันรู้สึก .. ทุเรศตัวเองอะครับ  โชคดีที่กิฟฟารีนมุ่งเน้นให้สมาชิกสร้างเครือข่ายผู้บริโภค  ผู้บริโภคเหล่านั้น ก็คือ สมาชิกกิฟฟารีน ที่เต็มใจเลือกซื้อสินค้าในชีวิตประจำวัน เลือกสินค้าที่ใช้ได้ดีกับตัวเอง หมดแล้วก็ซื้อซ้ำ .. ดีแล้วก็บอกต่อ เท่านั้นเองครับ
เพียงแค่นี้แหละ สร้าง 'เครือข่ายผู้บริโภค' รายได้ .. ก็มาแล้ว ไม่ต้องไปเดินขายยย .. ให้เมื่อยตุ้ม

 13 • 1 บาทเท่ากับ 1 พีวี


  "มีธุรกิจเครือข่ายน้อยและน้อยมาก ที่มอบความยุติธรรมให้กับผู้บริโภคเช่นนี้ แล้วคุณจะต้องคิดอะไรอีกหละ"

พีวี ย่อมาจาก Point Value  พีีวี คือ คะแนนยอดซื้อ  ซึ่งคิดมาจากราคาสินค้าของกิฟฟารีน  แต่ที่กิฟฟารีนสินค้าเกือบ 80 %  ให้อัตราพีวีที่ยุติธรรม คือ 1 บาท เท่ากับ 1 พีวี ซึ่งต่างจากที่อื่น ๆ ที่ 1 บาท อาจเท่ากับ 0.10 พีวีเท่านั้น เช่น ..
กิฟฟารีน
แอมสเตย์
กำหนดให้ยอดส่วนตัว คือ 1,000 พีวีทุกเดือน
กำหนดให้ยอดส่วนตัว คือ 1,000 พีวีทุกเดือน
1 บาท เท่ากับ 1 พีวี
1 บาท เท่ากับ 0.10 พีวี
เงินที่ซื้อสินค้ากิฟฟารีน คือ 1,000 บาท
เงินที่ซื้อสินค้าแอมสเตย์ คือ 10,000 บาท
คุณจ่ายเป็นค่าสินค้าสมเหตุ สมผล
ดังนั้น คุณต้องจ่ายมากกว่า 10 เท่าเพื่อรักษายอด



 14 • สุดท้าย .. คุณมีศักยภาพในฐานะผู้บริโภคคนหนึ่ง


  "เพียงแค่คุณเปลี่ยนที่ซื้อสินค้าบางตัว บางอย่าง หมุนเวียนกันไปในแต่ละเดือน คุณก็จะได้รับรายได้ต่อเนื่อง"

การที่คุณเข้ามาที่เว็บไซต์แห่งนี้ และได้อ่านสิ่งต่าง ๆ จะมากบ้าง น้อยบ้าง เราก็เชื่อมั่นว่า คุณต้องการค้นหาความจริงใช่ไหมคะ  ความจริงเกี่ยวกับกิฟฟารีนว่า สร้างรายได้ให้กับเราและสมาชิกกิฟฟารีนอีกกว่าห้าล้านคนได้อย่างไร , เราขอบคุณคุณมาก ๆ ครับ ที่คุณเปิดใจให้กับตัวคุณเอง เราเชื่อมั่นในตัวคุณครับ ที่อีกนิดเดียว คุณก็จะได้เริ่มก้าวสู่บริษัทดีดี สินค้าดีดี รายได้ที่เหมาะสม ติดต่อมาคุยกันนะคะ แล้วเราจะ้ก้าวไปพร้อมกันคะ
เหตุผลหลัก ๆ เอาแบบง่าย ๆ ให้คุณได้รู้ ดังนี้นะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น